วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

ลูกหม่อนอบแห้ง(Dry Mulberry)

ลูกหม่อนอบแห้ง อาหารว่างแสนอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ  จากผลลูกหม่อนที่มีปริมาณของธาตุเหล็กและโปรตีนและเป็นแหล่งที่มีสารอาหารหลายชนิด ลูกหม่อนอบแห้ง กรุบกรอบ รสธรรมชาติหวานติดใจ


 ลูกหม่อน นำมาจากต้นหม่อน ต้นไม้ใบหม่อน สำหรับเป็นอาหารที่ตัวดักแด้กิน
      ลูกหม่อน เป็นผลไม้ที่เป็นส่วนประกอบของสารสำคัญ เป็นสานพันธ์เดียวกับ ลูกราสเบอร์รี่และแบล็กและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ รับประทานแล้วให้ประโบชน์ที่ดีสำหรับสุขภาพของคุณ เพราะมีปริมาณวิตามินซี, ใย​​อาหาร, เหล็กและโปรตีน 


     นอกจากนี้ ลูกหม่อน มี anthocyanins กลุ่มของสารต้านอนุมูลอิสระที่รู้จักกันสำหรับการต้านการอักเสบและเป็นไปได้คุณสมบัติของพวกเขาป้องกันมะเร็งและ reservatol สารต้านอนุมูลอิสระที่พบในไวน์แดงและถั่วลิสง
       คุณสามารถเพลิดเพลินกับ ลูกหม่อนอบแห้ง ด้วยตัวเองเป็นอาหารว่างหรือเพิ่มให้กับอาหารจานอื่น ๆ ลองผสมในสมูทตี้, ธัญพืช, ข้าวโอ๊ตและโยเกิร์ตหรือในมัฟฟินพายและเค้กช็อคโกแลต  นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการทำพุดดิ้งและไวน์
      "ลูกหม่อนอบแห้ง รสชาติอร่อย และคุณภาพที่ดี ... สามารถเก็บไว้ได้นาน  เนื้อลูกหม่อนอบแห้งกรุบกรอบกำลังดี ได้รสชาติลูกหม่อนแท้ๆ   มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ผมเรียกมันว่า superfood! "


       ปัจจุบัน ลูกหม่อนอบแห้ง ได้รับการยอมรับว่า เป็นที่นิยมรับประทานทั่วไป เพราะสะดวกและได้คุณค่า สรรพคุณจาก ลูกหม่อน ครบถ้วน มีราคาถูก หาซื้อง่าย(ติดต่อบริษัท กิติมา มาเก็ตติ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ลูกหม่อนอบแห้งเจ้าแรกในไทย)     

      ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ ลูกหม่อนอบแห้งมีจำหน่ายใน ชื่อ ลูกหม่อนอบแห้ง
        1 กระปุก น้ำหนัก 100 กรัม ราคา 120 บาท
         ดูข้อมูลได้ที่ http://drymulberrycap.blogspot.com
       ส่วนประกอบที่สำคัญ  ลูกหม่อนอบแห้ง  100%   จาก  อ.บ่อเกลือ จ.น่าน      
         สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
         คุณ ครูชอร์ว โทร. 089-496-8695(Line) , 02-957-9954
               ID Line : pensionfunds
                 อีเมล์  gshorv@gmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น